Trong tháng 4 vừa qua, hòa chung không khí kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty, MobiFone đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Saymee – Nhà mạng tiên phong cho giới trẻ, được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ. Với tư cách là đối tác tin cậy của nhiều nhà mạng hàng đầu Việt Nam, OSP đã có cơ hội đồng hàng cùng MobiFone trong dự án mới lần này.
Saymee – Dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới của giới trẻ
Sự phát triển của công nghệ 4G trong những năm qua cùng sự bùng nổ của mạng xã hội cũng như các ứng dụng liên lạc trực tuyến đã thay đổi thói quen tiêu dùng Việt Nam, khi này nhu cầu đối với SMS hay gọi thoại trở nên “lép vế” trước data di động. Điều này càng được thể hiện rõ ở thế hệ GenZ (những người sinh vào thập niên 1990 và đầu thập niên 2000).
Đứng trước sự dịch chuyển trong xu hướng tiêu dùng, MobiFone – một trong những nhà mạng lâu đời và sở hữu thị phần lớn nhất Việt Nam, đã thực hiện nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu riêng biệt của giới trẻ hiện nay như sim số đẹp, sim siêu data hay các gói cước ưu đãi, đặc biệt phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.
Saymee hông chỉ dừng ở việc cung cấp sim và các gói cước, mà còn đem tới ứng dụng thiết bị thông minh với đa dạng các tiện ích thú vị như tích hợp MobiEdu, nơi người dùng có thể ôn luyện và tham gia thi thử các kỳ thi như IELTS/TOEIC miễn phí. Đồng thời, Saymee cũng cung cấp chức năng hỏi đáp không giới hạn thông qua Chat GPT Umee AI, giải đáp ngay lập tức mọi thắc mắc của người dùng liên quan đến nhà mạng Saymee. Trong tương lai, các tính năng của Saymee chắc chắn sẽ còn được nâng cấp và đa dạng hóa hơn nữa.
OSP – Đối tác tin cậy của các nhà mạng hàng đầu Việt Nam
Là một đối tác có thời gian dài đồng hành cùng MobiFone từ những năm đầu của thập niên 2010, trong dự án mới Saymee, OSP đã tiếp tục có cơ hội tham gia với tư cách đơn vị phụ trách mảng kinh doanh online và chủ quan các kênh truyền thông online. Đối với OSP, đây là một cơ hội quý giá, đồng thời cũng là một thử thách không hề nhỏ đối đội ngũ team marketing, vận hành kinh doanh và chăm sóc khách hàng của OSP.
Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông tại thị trường Việt Nam, OSP đã và đang đem tới cho người dùng Việt Nam những dịch vụ chất lượng CTV MobiFone, Chọn số MobiFone hay dịch vụ ứng tài nguyên SPlus cùng hai nhà mạng MobiFone và Viettel. Trong năm 2023 này, OSP sẽ tập trung vào việc phát triển các tiện ích mới như đẩy mạnh triển khai Saymee hay mới đây nhất chính là ra mắt Shop360 – Nền tảng tiếp thị liên kết với đa dạng sản phẩm kinh doanh về viễn thông và dịch vụ số.